วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

โปรแกรมบอล : ประกาศฟุตบอลศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษในตอนที่ข้ามมา

ลุค ชอว์ลั่นหวังฟิตทันลงช่วยหมู่ผีฟัดพวกปืนเสาร์นี้




หลังจากที่พรีเมียร์ลีก ชอว์ ได้ออกปากยอมรับ เพราะหวังว่า จะหายอาการเอ็นร้อยหวายเดี้ยงทันลงเล่นเกมดวล หมู่ปืนใหญ่ วันเสาร์นี้ หลังเจ็บมาจากการลงรับใช้ทัพ หมู่สิงโตคำราม

ซึ่งภายหลังที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของสโมสร เหล่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังว่า ตนเองจักสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตพร้อมลงเล่นทันในเกมบิ๊กแมตซ์ที่ต้นสังกัดของเขา จักต้องบุกไปเยือน เหล่าอาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

พร้อมด้วยหลังจากที่ แบ็กจอมบุก นั้นได้รับบาดเจ็บในระหว่างลงเล่นให้กับกลุ่มชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องกับฝ่ายชาติสก็อตแลนด์ ทันทีที่วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่พ้นมา ซึ่งทัพ เหล่าทรี ไลอ้อนส์ รอบรู้เอาชนะไปได้ 3-1 ประตู เพราะว่า ชอว์ เองได้รับบาดเจ็บบริเวณ เอ็นร้อยหวาย ซึ่งเป็นแผลเก่าที่เจ้าตัวต้องพักยาวมาแล้วปางช่วงต้นฤดูกาล พร้อมทั้งโดนเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 66 ของเกม

ซึ่งเวลาจบเกมการแข่งขันนั้น ชอว์  ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ระบุว่า ผมรู้สึกเจ็บเล็กๆ ในระหว่างเกมที่บริเวณเอ็นร้อยหวายข้างซ้ายของผม ซึ่งมันคือที่เดียวกับที่ผมเคยเจ็บมาครั้งช่วงต้นซีซั่น พวกเรามีการพูดคุยกันในช่วงพักครึ่งว่าจักเปลี่ยนตัวผมออก แต่ผมก็ต้องการจักเล่นต่อจากนั้น จนกระทั่งครึ่งหลังผ่านไป 15 นาที รอย ก็ปลงใจที่จักเปลี่ยนตัวผมออกไป คราวนี้ยังต้องรอดูอาการก่อน ว่าจะเจ็บหนักขนาดไหน แต่ผมก็หวังว่าผมจะฟิตทันเกมกับอาร์เซน่อลนะ

ข่าวอาร์เซน่อลจะดึงตัวของ ปีเตอร์ เช็ก เพื่อเฝ้าเสา




หลังจากที่สื่อของประเทศอังกฤษพูด เช็ก เตรียมเปลี่ยนที่ไปร่วมทัพ ข่าวอาร์เซน่อล ในช่วง เดือนมกราคมนี้ เพราะคาดว่าค่าจ้างจะอยู่ที่ราว 350 ล้านบาท

ด้วยกันสื่อ เดลี่ สตาร์ ของอังกฤษนั้น ได้มีรายงานว่า ฝ่ายอาร์เซน่อล กรุ๊ปดังในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือดีชาวเช็ก ของ เชลซี จ่าฝูงของลีกผู้ดี เป็นที่เรียบร้อย เพราะว่ามือกาวร่างโย่งเตรียมที่จักอพยพมาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงเดือนมกราคม นี้

พร้อมกับเพราะว่า เช็ก ที่เป็นมือหนึ่งของเชลซี มาตั้งแต่ปี 2004 ต้องกลายเป็นตัวสำรองของ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูหนุ่มชาวเบลเยียม ที่เชลซี ดึงกลับมาจาก แอตเลติโก มาดริด หลังหมดคำมั่นกู้ยืมตัว ทำให้มีหลายหมู่ให้ความสนใจที่จะดึงตัวนายทวารวัย 32 ปีรายนี้ไปร่วมทัพ พร้อมด้วยล่าสุดมีรายงานว่า เป็น ทีมอาร์เซน่อล ที่ทำได้สำเร็จ

ซึ่งเหตุด้วยค่าจ้างของ เช็ก นั้นคาดว่าจักอยู่ที่ราว 7 ล้านปอนด์หรือว่า 350 ล้านบาท เพราะว่าเขาจะเข้ามาแย่งมือหนึ่งกับ วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ของ คณะปืนใหญ่ ที่กำลังโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอยู่ในครั้งนี้

เหล่าอาร์เซน่อลพร้อมกับฝ่ายลิเวอร์พูลอดได้ตัว โบนี่ 




จนถึงคณะหงส์แดง ได้ควง เหล่าปืนใหญ่ กอดคอผิดหวัง ชวดตัว วิลฟรีด โบนี่ ชัวร์แล้ว หลังนักเตะเเอิกเกริกกภักดี เหล่าหงส์ขาว หลังขยายรับปากลงล่าตาข่ายเพิ่มอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย

เพราะภายหลังที่ วิลฟรีด โบนี่ ดาวยิงกลุ่มชาติไอเวอรี่โคสต์ ของสโมสร เหล่าสวอนซี ซิตี้ เหล่าในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยุติข่าวลือเลื่องเรื่องเคลื่อนกลุ่มเป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวตัดสินใจต่อสัญญาขยายเวลาค้าแข้งให้ทัพ ทีมหงส์ขาว ได้เพิ่มไปอีก 1 ปี แม้จักมีกระแสเลื่องเรื่องกรุ๊ปดังอย่าง ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล ให้ความสนใจ ซึ่งจากหนังสือสัญญาฉบับใหม่ ส่งผลให้เขาจะอยู่ในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ยาวไปจนถึงช่วงกลางปี 2018

ซึ่งทางด้าน แกรี่ มังค์ กุนซือทัพ หมู่หงส์ขาว พูดถึงดาวยิงตัวเก่งของกลุ่มว่า ข่าวการต่อข้อสัญญาถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเพื่อสโมสร ผมพูดมาตลอดว่าการยักมาของ โบนี่ ช่วยหมู่ได้บานตะไท ไม่เฉพาะแค่ในสนาม เขาช่วยในเรื่องนอกสนามเช่นกัน เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพที่เราพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งเขาให้อยู่กับพวกต่อจากนั้นในระยะยาว ซึ่งเขาแสดงให้เห็นถึงความภักดีด้วยการต่อปฏิญาณฉบับใหม่กับเหล่าออกไป

ด้วยกันเนื่องด้วย โบนี่ ย้ายจาก วิเทสส์ ในลีก ฮอลแลนด์ มาอยู่กับ สวอนซี ด้วยค่าตอบแทนสถิติสโมสร 12 ล้านปอนด์ ในปี 2013 ซึ่งเจ้าตัวแจ้งเกิดบนเกาะอังกฤษได้ทันทีกับการลงเล่นฤดูกาลแรก จากผลงาน 25 ประตู จนทำให้มีข่าวว่า พวกหงส์แดง กับ พวกปืนใหญ่ ใคร่ได้ตัวไปร่วมหมู่ แม้ผลงานในปีนี้จะดร็อปลงไปบ้าง ยิง 4 ประตู จาก 11 เกมลีก แต่ ฝ่ายหงส์ขาว กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนรั้งอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนน ณ เวลานี้

สื่อดังสเปนได้จัดพวก รวมดาราที่อยู่ข้างสนามลา ลีก้า สเปน




ภายหลังที่เอล แดงดา หรือว่าเจ้ามุ้ย-ธีรศิลป์ ได้นำทีมรวมดาราแข้งหน้าใหม่ลา ลีก้า ที่ถูกดองข้างสนาม จากการจัดทัพของสื่อ มาร์ก้า สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ

โดยที่ มาร์ก้า หรือไม่ก็สื่อฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของสเปน ได้จัดทัพ 11 นักเตะหน้าใหม่ที่เพิ่งเคลื่อนย้ายมาร่วมเหล่าใน ลา ลีก้า แต่ยังไม่ค่อยมีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าในซีซั่นนี้ นำทัพมาโดย เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์ 1 คณะชาติไทย ที่ปัจจุบันนี้ตกเป็นตัวสำรองของ อัลเมเรีย นั่นเอง

ซึ่งตามรายงานแจ้งว่า ตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2014 - 2015 เป็นต้นมา ธีรศิลป์ เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามรวมแล้วแค่ 78 นาทีเท่านั้น โดยส่วนใหญ่เป็นตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงไปในช่วงท้ายเกม พร้อมด้วยยังยิงประตูไม่ได้เลย

และมาดูบัญชีรายชื่อที่นำมาเพราะ ยาโก้ อัสปาส อดีตศูนย์หน้า ข่าวลิเวอร์พูล ที่ ปลดเปลื้องมาให้ เซบีย่า ด้วยกัน กิเย่ร์โม่ โอชัว นายทวารหัวฟูที่แจ้งเกิดในฟุตบอลโลก 2014 กับเหล่าชาติเม็กซิโก ที่เคลื่อนย้ายมาอยู่กับ ทีมมาลาก้า




นี่คือสารบาญวิเคราะห์บอล 11 นักเตะ กรุ๊ปรวมดาราข้างสนามลา ลีก้า


  1. นักเตะ กิเย่ร์โม่ โอชัว - สังกัด ฝ่ายมาลาก้า ได้ลงเล่น 0 นาที
  2. นักเตะ ดิดาค บีย่า - สังกัด พวกเออิบาร์ ได้ลงเล่น 0 นาที
  3. นักเตะ โมดิโบ ดิยากิเต้ - สังกัด คณะลา คอรุนญ่า ได้ลงเล่น 90 นาที
  4. นักเตะ โธมัส แฟร์มาเล่น - สังกัด กรุ๊ปบาร์เซโลน่า ได้ลงเล่น 0 นาที
  5. นักเตะ ดักลาส - สังกัด เหล่าบาร์เซโลน่า ได้ลงเล่น 73 นาที
  6. นักเตะ โมฮัมเหม็ด ฟาเตา - สังกัด กรุ๊ปราโย บาเยกาโน่ ได้ลงเล่น 90 นาที
  7. นักเตะ อเลสซิโอ แชร์ซี่ - สังกัด ทีมแอตเลติโก มาดริด ได้ลงเล่น 77 นาที
  8. นักเตะ บรูโน่ ซูคูลินี่ - สังกัด หมู่บาเลนเซีย ได้ลงเล่น 45 นาที
  9. นักเตะ ดาเนียล ลาร์สสัน - สังกัด กรุ๊ปกรานาด้า ได้ลงเล่น 0 นาที
  10. นักเตะ ยาโก้ อัสปาส - สังกัด กลุ่มเซบีย่า ได้ลงเล่น 62 นาที
  11. นักเตะ ธีรศิลป์ แดงดา - สังกัด กลุ่มอัลเมเรีย ได้ลงเล่น 78 นาที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น