วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตัวนำบอลประเทศอังกฤษเผยโฉม! เนย์มาร์ส่งอากาศนาวาเจ็ท รับดึงให้มาหาตลอดที่

สื่ออังกฤษแฉ! เนย์มาร์ส่งเครื่องบินเจ็ท รับสาวให้มาหาถึงที่




หลังจากที่สื่อ เดลี่ เมล ได้วิเคราะห์บอลออกมาแฉว่า เนย์มาร์ ได้ส่งเครื่องเจ็ทส่วนตัวไปรับ โซราย่า วูเซลิช นางแบบสาวหุ่นสะบึมให้มาหาถึงสโมสร เหล่าบาร์ซ่า ซึ่งคาดเป็นความรักครั้งใหม่ หลังเลิกกับแฟนเก่าได้เดือนกว่าๆ

ซึ่งเนย์มาร์ ที่เป็นกองหน้าซูเปอร์สตาร์ของสโมสร พวกบาร์เซโลน่า ที่เป็นฝ่ายชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ส่อแววจักได้คนดามหัวใจใหม่แน่นอนแล้ว หลัง เดลี่ เมล สื่อจอมแฉของอังกฤษ ได้เปิดปริปากว่าสตาร์บราซิเลียนรายนี้ลงทุนให้เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปรับ โซราย่า วูเซลิช นางแบบสาวทรงโตชาวเซอร์เบียให้มาหาถึงที่เพื่อใช้วันหยุดพักผ่อนด้วยกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้แนวรุกเเล่าลือดแซมบ้า เพิ่งจักประกาศเลิกรากับแฟนคนก่อนไปครั้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ตัดผ่านมานี่เอง

พร้อมทั้งก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ที่คบอยู่กับ บรูน่า มาร์เกวซีน นักแสดงสาวชาวบราซิล เคยเลิกกันไปแล้วจนกระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ แต่กลับมารีเทิร์นความสัมพันธ์ก่อนฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลจักบุกเบิกต้นขึ้น สุดท้ายก็แยกทางกันอีกครั้งครั้นเดือนสิงหาคม




แต่ว่าล่าสุด ก็น่าจะได้คนดามใจใหม่แล้ว โดยในรายงานระบุว่าทั้งคู่พบกันที่ อิบิซ่า เกาะพักร้อนชั้นดีของสเปนพอช่วงซัมเมอร์ พร้อมทั้งมีการติดต่อกันทะลุทะลวงโปรแกรมวิดีโอแชทชื่อดังอย่าง สไกป์ มาเพราะตลอด รวมถึงนัดกันว่าจะมาเจอกันตอนสิ้นเดือนตุลาคม แต่ฝ่ายชายรอไม่ไหวจึงส่งเครื่องบินไปรับก่อน

พร้อมด้วยด้วย วูเซลิช โด่งดังขึ้นมาจากการร่วมรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง บิ๊ก บราเธอร์ ซึ่งรวมถึงการอัพโหลดภาพตัวเองสวมเสื้อของ คณะบาร์เซโลน่า ที่มีชื่อ เนย์มาร์ ปักอยู่ โดยถ่ายบนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ซึ่งลือกระฉ่อนกันว่าเจ้าของเสื้อเป็นคนส่งไปให้เองด้วย




เก่งสุทธิๆ หลังมาสเคราโน่คว้ารางวัล แข้งยอดเยี่ยม แห่งปีหมู่บาร์ซ่า




ซึ่งมาสเคราโน่ ที่เป็นตัวรับของ ฝ่ายบาร์ซ่า ได้ฉีกทุกโผชนะเลิศนักเตะยอดเยี่ยมสโมสรซีซั่นที่เปลี่ยนมาท่ามกลางความยินดีของนักเตะด้วยกันประธานสโมสร




เพราะว่าภายหลังที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวรับของกลุ่มชาติอาร์เจนติน่า ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำฤดูกาล 2013-2014 หรือรางวัล อัลโด้ โรวิร่า จนกระทั่งวันพฤหัสบดีที่ลอดมา เพราะเอาชนะเจ้าของรางวัลนี้ 3 กาลสมัยซ้อนอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ

ซึ่งถึงแม้ว่าตารางบอลฤดูกาลที่ทะลุมา คณะบาร์เซโลนา จักทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ไม่มีแชมป์ติดมือสักรายการ แต่ทว่า มาสเคราโน่ เป็นนักเตะเท่าไม่กี่รายที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอต้นเสมอปลาย เพราะว่าเจ้าตัวกล่าวว่า ผมต้องขอบคุณทุกคะแนนเสียง พวกเรายังพยายามทำผลงานให้ดีจากนั้น ด้วยความทุ่มเทแรงกายเพื่อความเชื่อมั่นของสโมสรอย่างไม่เปลี่ยนแปลง





พร้อมด้วยในขณะที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร เหล่าบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการเปิดเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ผมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการที่ตัดสินรางวัลนี้ ซึ่ง มาสเคราโน่ ได้รับไป ผมดีใจที่จักบ่งบอกเขาว่า ฮาเวียร์ เหมาะสมกับรางวัลนี้อย่างที่สุด นับเป็นเกียรติอย่างสูงด้วยว่า บาร์เซโลนา ที่มีนักเตะเช่นคุณอยู่ในฝ่าย


ติดตามชม ไฮไลท์ฟุตบอล ข่าวฟุตบอล ตารางบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอล ได้ที่นี่ ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น