วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

โปรแกรมบอล : คาร์ราเกอร์ ติงมินโญเล่ต์อีกทั้งเสียพอกับหมู่หงส์แดง

จนถึงทางทิศคาร์ราเกอร์ ติงว่ามินโญเล่ต์ยังไม่ดีพอกับทีมหงส์




จักลองมาเซฟเองมั้ยครับ? หลังจากที่คาร์ร่า วิเคราะห์ผลบอล ว่ามินโญเล่ต์ นั้นยังไม่ทำผลงานได้เยี่ยมพอในทัพ ฝ่ายหงส์แดง หลังไม่อาจจะเซฟลูกยิงสุดสวยของ จากีลก้า ได้ พร้อมชี้ว่านายทวารก็เป็นส่วนที่ทำให้พวกประสบความสำเร็จ

เพราะที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของ เหล่าลิเวอร์พูล ซาตานใหญ่แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ ซิมง มินโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ว่ายังทำผลงานได้ไม่ดีพอที่จะทำให้สโมสรประสบความสำเร็จ หลังเจ้าตัวไม่รอบรู้เซฟลูกยิงผีจับยัดของ ฟิล จากีลก้า เซ็นเตอร์แบ็กของ เอฟเวอร์ตัน เอาไว้ได้ ในเกมครั้นสุดสัปดาห์ที่เสมอกันไป 1 - 1 วันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ภายหลังที่อดีตกองหลังที่เปลี่ยนแปลงตัวไปเป็นนักวิเคราะห์เกมของ สื่อสกาย สปอร์ต ได้กล่าวว่า ผมคิดว่าโกล์ที่ดีที่สุดจักเป็นได้พาเหล่าคว้าแชมป์ได้ นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ลูกยิงของ จากีลก้า มันไม่ได้เป็นความผิดพลาดอย่างรุนแรง แต่เขาน่าจักทำได้ดีกว่านี้หรือไม่เปล่า? ทุกๆ คนจะพูดกันถึงแต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พลาด ด้วยกันทำให้ ลิเวอร์พูล เสียแชมป์ลีก ซึ่งคุณไม่ควรมองถึงคนคนหนึ่งที่ทำหนึ่งความผิดพลาด แต่ เด็มบา บา ยังคงผ่านไปได้ คุณลองมองไปยังผู้รักษาประตู พร้อมทั้งคิดว่า การจะชนะในลีก มันต้องมีเซฟสวยๆ เพื่อจะตัดสินฤดูกาลนี้

ด้วยกันในจบที่พบกับ กรุ๊ปแมนฯ ซิตี้ ที่เราจำนนผลบอลไป 1-2 ซึ่งถ้าเขาอาจเซฟลูกยิงของ เนเกรโด้ ได้เราจะไม่เสีย 2 คะแนนด้วยกันได้ 1 แต้ม กลับมาด้วย ผมคิดว่า โจ ฮาร์ท หลังเกมที่พบกับ เชลซี คณะ แมนฯ ซิตี้ นั้นเจอเกมที่ยากกับ เอฟเวอร์ตัน พร้อมกับพวกเขาเอาชนะได้ 3-2 โจ ฮาร์ท เซฟลูกยิงของ เนย์สมิธ พร้อมด้วยทำให้พวกเขาเป็นแชมป์ เราเป็นได้พูดถึงลูกยิงที่ทำให้เป็นแชมป์ได้ หรือไม่ก็นักเตะที่ทำให้หมู่คว้าแชมป์ กับสร้างช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ แต่ผู้รักษาประตูก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรื่องราวต่างๆ เปลี่ยนไปได้เช่นกัน ด้วยการเซฟที่ยอดเยี่ยม

ซึ่งมาจนถึงปัจจุบันนี้ เขายังไม่ได้มีลูกเซฟสำคัญ ๆ ให้กับกลุ่มได้เลย ถ้ามันเป็นแบบนี้ถัด ผมเก่งมองได้ว่า คณะลิเวอร์พูล จะมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่แน่ มีการโอภาปราศรัยถึง บิคตอร์ บัลเดส เพราะว่าเขาเป็นฟรีเอเย่นต์ แต่เขาก็ยังต้องพิสูจน์ คาร์ร่า ร่ายยาวเหยียด

ขอบคุณข่าวจาก >>> http://footballclubpza.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น