วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล แกรี่ เชื่อว่าสตาร์ผีจักสนับสนุนถ่วงดูดโด้กลับบ้านพร้อมทั้งข่าวคราวฟุตบอลอื่นๆอีกเหลือใช้



รุ่นพี่แกรี่ เชื่อว่าสตาร์ผีจักช่วยดึงดูดโด้กลับบ้าน



พอทางเนวิลล์ผู้พี่ ได้เชื่อการที่พวก ศักราชศาจแดง ดึงสตาร์ดังอย่าง ดิ มาเรีย ไม่ก็ ฟัลเกา เข้ามาในคณะ จะช่วยเพิ่มโอกาสที่ โด้ กลับสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นไปได้มากยิ่งขึ้น

ภายหลังที่แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขาวฝ่ายชาติอังกฤษ ด้วยกันอดีตกัปตันหมู่ของสโมสรหมู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชื่อว่าโอกาสที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศกกตัวเก่งของกลุ่ม เรอัล มาดริด จะอพยพกลับมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความเป็นไปได้มากขึ้นแล้ว ภายหลังที่ทัพกลุ่ม ชันษาศาจแดง เสริมนักเตะชั้นดีอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย ด้วยกัน ราดาเมล ฟัลเกา เข้ามาในช่วงซัมเมอร์

ซึ่งเนวิลล์ผู้พี่ นั้นได้ทำหน้าที่เป็นผู้สันทัดกรณีของสถานีโทรทัศน์ เพราะที่สื่อ สกายสปอร์ต ไดกล่าวว่า มันเป็นข่าวเอิกเกริกมาร่วมศกแล้ว ช่วงซัมเมอร์นี้ก็มีการพูดถึงเหมือนกัน แล้วก็มีข่าวตามออกมาว่า โรนัลโด้ ไม่มีความสุขกับ กลุ่มเรอัล มาดริด แม้ว่าปีที่แล้วเพิ่งจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเศก้ยนส์ ลีก ได้ก็ตาม คำถามแรกคือเขาอิ่มตัวกับ มาดริด หรือไม่ก็ยัง ส่วนเรื่องที่เขารัก คณะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหรอเปล่านั้นไม่ต้องสงสัยอยู่แล้ว

กับอาจจักพูดได้ว่าการที่เรามีทั้ง ดิ มาเรีย และ ฟัลเกา ทำให้มันมีโอกาสมากขึ้น มันต้องเป็นแบบนั้น เพราะว่ากลุ่มแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาแน่ๆจังกับการดึงนักเตะระดับโลกเข้ามาสู่พวก เราเคยพูดกันไปพอ 3 เหรอ 4 เดือนก่อน กับคำถามที่ว่าพวก แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงดึงดูดนักเตะชั้นนำเข้ามาได้หรือไม่ไม่ ซึ่งเรื่องนี้เห็นได้ชัดเลย แบ็กขวารุ่ง คลาสออฟ 92 ร่ายยาว



เป็นไปได้ไง คราวรูนี่ย์ชนะดิมาเรียวิ่งเร็วสุดในหมู่


คงจักไม่เชื่อ หลังหมูรูน ได้กลายเป็นคนวิ่งเร็วสุดในทัพฟุตบอล เหล่าผีแดง เกมอัดเหล่า คิวพีอาร์ผลบอล 4 - 0 ซึ่งความเร็วอยู่ที่ 32,7 กม เหนือกว่าเจ้าแห่งความเร็วอย่าง ดิ มาเรีย ที่อุตส่าห์วิ่งได้ถึง 32,3 กม เสียอีก

โดยตราบใด เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าสุกรพิฆาตของ พวกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นผู้เล่นที่วิ่งได้เร็วสุด ในเกมที่หมู่ของเขาเปิดรังถล่ม กรุ๊ปควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 จนถึงวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่สร้างผ่านมา เอาชนะ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวใหม่ที่มีจุดเด่นตรงความเร็วไปได้อย่างเหเอิกเกริกเชื่อ

ซึ่งหัวหอกกัปตันทีม วิ่งสศกดในจังหวะฉีกตัวหนี ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเป็นความเร็วสูงสุดในเกมดังกล่าวของเจ้าตัว 


  1. เพราะวัดได้ 20,3 ไมล์ต่อชั่วโมงใช่ไหม 32,7 กิโลเมตร ซึ่งมากกว่า 
  2. ดิ มาเรีย ที่วัดได้ 20,1 ไมล์ต่อชั่วโมงหรือไม่ก็ 32,3 กิโลเมตร พร้อมกับตามมาด้วย 
  3. อันดับที่สาม อันโตนิโอ วาเลนเซีย นั้นเป็นอันดับที่ 3  20 ไมล์ต่อชั่วโมง


พร้อมกับในส่วนของนักเตะที่วิ่งได้ระยะมากสุดตกเป็นของ 


  • อันเดร เอร์เรร่า อีกหนึ่งมิดฟิลด์ตัวใหม่ของ เหล่าศกศาจแดง โดยทำระยะไป 7,6 ไมล์เหรอ 12,2 กม. 
  • ดาลี่ย์ บลินด์ คู่มิดฟิลด์ตรงกลางในเกมนั้น เพราะวิ่งไป 7,4 ไมล์หรือไม่ 11,9 กม 


ส่วนผู้ที่ทำสถิติทั้ง 2 อย่างได้ต่ำที่สุด กับไม่นับผู้รักษาประตู กลับกลายเป็น 

  • อัดนาน ยานาไซ เพราะว่าวิ่งเร็วสุดที่ 15,9 ไมล์ต่อชั่วโมงไม่ใช่หรือ 25,7 กม 
  • ทำระยะไป 0,9 ไมล์เหรอ 1,5 กม ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามเพียง 8 นาทีเท่านั้น






เท่าที่ทางฮอตชอต ชี้สาลิกามีคุณสมบัติพร้อมตกชั้น




ภายหลังที่เชียเรอร์ ได้ออกมาเตือนว่าเหล่า สาลิกา ระมัดระวังตัวเองไว้ให้ดี ทั้งนี้เพราะครั้งนี้เหล่ามีคุณสมบัติของการร่วงตกชั้นครบถ้วนไม่ว่าจักเป็นหลังเศักราชยกเยี่ยงทิชชู่ พร้อมกับหน้าทื่ดั่งสากกะเบือ

ทันทีที่ อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าจอมถล่มประตูของพวก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หมู่ชื่อดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมือง ผู้ดี ออกโรงวิเคราะห์ผลบอลแสดงความเป็นห่วงฟอร์มของทัพ กลุ่มสาลิกาดง ในช่วงออกสตาร์ทของการแข่งขันซีซั่นนี้ เพราะระบุว่าตนไม่เห็นวี่แววของการที่คณะจักพังประตูได้เลยในแต่ละเกม เช่นเดียวกับความอ่อนหัดในแนวรับอันเปื่อยยุ่ยที่เหมือนพร้อมจักถูกเจาะตาข่ายอยู่เสมอในทุกๆ วินาที ซึ่งนี่ถือเป็นคุณสมบัติสำคัญของหมู่ที่เตรียมตัวร่วงตกชั้น

เพราะว่าที่ ฮอตชอต ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติกระซวก 206 ประตู จากการลงสนาม 404 นัดให้กับ นิวคาสเซิ่ล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เหล่านิวคาสเซิ่ล เป็นกรุ๊ปที่เหมือนไม่มีแววจะยิงประตูได้ และก็ไม่มีแววที่จักพร้อมรักษาคลีนชีตเช่นกัน นี่เป็นใบเสร็จชั้นดีของพวกที่กำลังจักร่วงตกชั้น พร้อมกับกุนซือใหญ่อย่าง อลัน พาร์ดิว ก็กำลังอยู่ในภาวะกดดันอย่างหนัก

โดยที่ฟอร์มการเล่นของกรุ๊ปในนัดพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0 - 4 เป็นอะไรที่พูดได้ว่าห่วยตั้งแต่ต้นยันจบ นิวคาสเซิ่ล จำเป็นจักต้องเริ่มเก็บชัยชนะให้ได้แล้วในประเดี๋ยวนี้ ก็เพราะว่าถ้าคุณยิ่ง อนุญาตให้เวลาตัดผ่านไปเท่าไหร่ การเก็บชัยชนะสักนัดหนึ่งมันก็จักยากขึ้นเรื่อยๆ ความกดดันก็จักถาโถมเข้ามามากขึ้นไปอีก เชียเรอร์ ร่ายยาว

กับเนื่องด้วยกรุ๊ป นิวคาสเซิ่ล นั้นออกสตาร์ทเกมลีกในซีซั่นนี้ไปแล้ว 4 นัด ยังไม่เป็นได้เก็บชัยชนะได้เลย แบ่งเป็นเสมอ 2 พ่าย 2 รั้งอยู่อันดับ 20 ของตาราง



ทางด้านอิมโมบิเล่ สุดโล่งประเดิมต้น|ตั้งต้นแรก}ตุงแรกเสือเหลือกระฉ่อนงแล้ว


คงเป็นที่แจ้งเกิดเต็มตัว ตราบใดอิมโมบิเล่ ยอมรับ เหมือนยกภูเขาออกจากอก หลังซัดประตูแรกในสีเสื้อ กลุ่มเสือเหเลื่องง ได้สำเร็จ เกมเปิดรังอัด หมู่ปืนใหญ่ 2 - 0 ศึกชปล รอบแบ่งกลุ่ม

ทางด้านของชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกโล่งใจแบบสุดๆ หลังเกริ่นต้น|ขึ้นต้นแรก}ประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้เสียที ยังเกมเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ เหล่าอาร์เซน่อล ไป 2 - 0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ขณะวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่สร้างผ่านมา เพราะเผยว่าเหมือนเป็นการยกภูเขาออกจากอกเลยทีเดียว

โดยที่ศูนย์หน้าชาวอิตาลี ที่เพิ่งเขยิบมาจาก โตริโน่ คราวช่วงซัมเมอร์ ได้กล่าวว่า ผมดีใจ เพราะว่าเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่มีคนพูดกับผมถึงความล้มเหลว ต้องไม่ลืมว่าการผมมาที่นี่ ผมมาในฐานะชาวต่างชาติ ฉะนั้นผมจำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัว ซึ่งผมกำลังทำงานอย่างหนัก โค้ชพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่นี่เยี่ยมมากๆ ช่วยผมมากมาย การมาทำงานที่ต่างประเทศ ช่วยให้คุณเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น กับผมชอบที่จะสวมเสื้อตัวนี้

ซึ่งผมขอยกประตูนี้ให้กับครอบครัว, ภรรยา, ลูกของผม อย่างที่พวกเขารู้ว่ามันยากขนาดไหนกับการตั้งต้นต้นที่นี่ ประตูนี้เป็นเหมือนการยกภูเขาออกจากอกเลยทีเดียว หัวหอกวัย 24 ปี ร่ายยาว

ด้วยกันทั้งนี้ จากการเอาชนะ เหล่าไอ้ปืนใหญ่ ไปในเกมนี้ ทำให้พวกเขากลายเป็นผู้นำกลุ่มดี มี 3 คะแนนเต็มจากการเล่นหนึ่งนัด เพราะในโปรแกรมหลังจากนั้นทัพ ทีมเสือเหลือกระฉ่อนง จักต้องออกไปเยือน อันเดอร์เลชท์ ในวันพุธที่ 1 ตุลาคม ต่อจากนั้น



ทางด้านซิเมโอเน่ โอดว่าหมีเสียโอกาสไปบานเบอะทำพ่ายกอส 2-3


จนถึงซิเมโอเน่ โอดว่าทัพคณะ ตราหมี นั้นใช้โอกาสเปลือง ทำให้เป็นเหตุให้บุกไปพ่าย พวกกอส 2-3 ในเกม แชมเศักราช้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกเมือคืนนี้

ซึ่งทางด้าน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกโรงเสียดาย หลังใช้โอกาสเปเอิกเกริกง จนเป็นเหตุทำให้พวกเขาบุกไปพ่าย โอลิมเชันษายกอส 2-3 ในเกมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเชันษา้ยนส์ ลีก ครั้นวันอังคารที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมชมคู่แข่งว่ามีความแข็งแกร่งพอตัวเลยทีเดียว

พร้อมทั้งทางกุนซือฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์ ผู้พาทัพ กลุ่มตราหมี คว้ารองแชมป์ ยูซีแอล ขณะศักราชที่แล้ว เพราะได้กล่าวว่า มันเป็นเกมที่ยาก เรารู้ดีตั้งแต่วินาทีแรก โอลิมเปียกอส อาจจะเข้ารอบมาได้ พร้อมด้วยพวกเขาจักต้องสู้กับเรากับ ยูเวนตุส สองกรุ๊ปใหญ่ในยุโรป เรามีเกมบุกที่ดี มีโอกาสในช่วงครึ่งเวลาแรก แต่พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นจนกระทั่งได้บุกใส่ โอลิมเชันษายกอส โชคดีเท่าที่อยู่ปากประตู พร้อมกับเราไม่อาจทำได้เท่าที่มีโอกาส

เพราะทั้งนี้ ทัพ คณะตราหมี มีเกมนัดต่อจากนั้นเพราะว่าจะพบกับ ยูเวนตุส แชมป์ลีกสูงสุดของประเทศอิตาลี ที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน ถัดจากนั้น



พี่เจิดรับเหล่าหงส์หืดจับแม้เชือดคณะลูโดโกเรตส์ได้สำเร็จ


เจิด ยอมรับ เหล่าหงส์แดง ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ แม้หวังจะอยู่รอดในศึก บิ๊กเอียร์ ต่อไป หลังฟอร์มไม่ค่อยแจ่ม แม้เชือด ลูโดโกเรตส์ ได้สำเร็จ

พอทางสตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันฝ่ายของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ทีมของตนเองยังเล่นได้ไม่ดีนัก พร้อมทั้งต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้ สมมติว่าหวังจะไปได้ไกลในถ้วย ยูฟ่า แชมเศก้ยนส์ ลีก แม้เกมนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม จักทำเป็นเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลูโดโกเรตส์ พวกดังจากบัลแกเรีย ไปได้แบบหืดจับ 2 - 1 ครั้น 16 กันยายนที่ทะลวงมา

ซึ่งเกมในนัดนี้ กลุ่มลิเวอร์พูล มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจุดโทษของ สตีวี่จี ช่วยให้พวกเขาอาจเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์จอมเก๋า ก็ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นเพราะรวมนั้นยังไม่ดีสักเท่าไหร่นัก เราเล่นกันได้โอเค แต่เราไม่ได้เล่นดีกว่าคำว่าโอเคเลย มันยังมีอะไรที่เราต้องเรียนรู้อีกบานตะไท เรามักจะมีปัญหาเวลาโดนเกมสวนกลับ ในรายการนี้ ถ้าเกมหน้าเราเอาชนะ บาเซิ่ล ได้ มันจะทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี และมีโอกาสเข้ารอบ แต่ก่อนอื่นเลย เราต้องเล่นกันให้ดีกว่าเกมนัดนี้

และนอกจากนี้ กัปตันทัพคณะ หงส์แดง วัย 34 ศก ยังได้ออกมากล่าวชื่นชม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกป้ายแดง ที่อาจจักเบิกสกอร์แรกของตัวเองกับหมู่ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเกมนัดนี้ เพราะระบุว่า คุณต้องให้เครดิตกับ บาโลเตลลี่ เขาพบกับปัญหาในการทำประตู มาสักพักหนึ่งแล้ว แต่การเป็นดาวยิงที่ดีคุณจักต้องเดินหน้าถัดไป พร้อมทั้งหาโอกาสทำประตูให้ได้ พร้อมกับในที่สุดเขาก็ทำมันสำเร็จ นอกจากนี้เขายังเป็นนักเตะที่ขยันกับทุ่มเทอีกด้วย

ซึ่งเพราะกรุ๊ป ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นในศึก บิ๊กเอียร์ อีกครั้ง ในวันที่พุธที่ 1 ตุลาคม ที่จักถึงนี้ เพราะว่าจะพบกับ เอฟซี บาเซิ่ล จากสวิตเซอร์แลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น