วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล : รูน จวกเกมรับไหวทำแพ้เละ



วิเคราะห์บอล : รูนจวกเกมรับยวบทำพ่ายเละ




กลายเป็นปัญหาเดิมๆ เพราะ หมูรูน โดยเขาได้บ่นเกมรับของ เหล่าผีแดง ห่วยเกินแกง เป็นเหตุให้พ่าย กรุ๊ปจิ้งจอกสยาม 3-5 พร้อมชี้กรุ๊ปไม่สมรรถปิดเกมได้เอง ไม่โทษ เปามาร์ค

โดยที่เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งเป็นกัปตันเหล่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกโรงวิจารณ์เกมรับของคณะตัวเอง ว่าเล่นกันได้ไม่เป็นกลุ่ม แถมมีความผิดพลาดมากมาย เป็นเหตุให้ต้องพ่ายให้กับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบพลิกความคาดหมาย 3-5 เท่าที่วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา โดยชี้อีกว่านักเตะนิ่งไม่พอ จึงไม่สมรรถปิดเกมได้สำเร็จ พร้อมไม่โทษการตัดสินของ มาร์ค คลัทเท่นเบิร์ก ที่เป่าลูกจุดโทษสุดกังขาอีกด้วย

ซึ่งทางหัวหอกเหล่าชาติฟุตบอลอังกฤษ ได้กล่าวว่า เหตุการณ์นี้มันน่าผิดหวังแน่นอนๆ โดยการนำ 3-1 แล้วกลับมาแพ้ มันเป็นเรื่องที่รับได้ยาก เราควรต้องทำให้ดีกว่านี้ในฐานะการเล่นแบบเป็นเหล่า อ่านเกมให้ออกกับเอาชนะมันด้วยตำแหน่งที่เราอยู่ เรายังมีข้อผิดพลาด พร้อมกับเราก็ไม่ได้ทำให้ดีพอในฐานะกรุ๊ปในการหยุดพวกเขาทำประตู มันเป็นเกมที่เราเล่นกันได้ดีในแนวรุก ยิงประตูได้ พร้อมด้วยมีความสวยงาม แต่ก็เสียประตูจากความผิดพลาด

เขายังได้กล่าวต่อว่า เราต้องทำให้ดีกว่านี้ เรารู้อยู่แล้ว มันไม่สวยเลยครั้นเมื่อคุณเสียประตูทั้งๆ ที่เป็นได้ป้องกันมันได้ ทุกๆ คนรู้ดีอยู่แล้ว พวกเขากำลังได้โมเมนตั้มกลับมาในช่วง 20 นาทีสุดท้าย พร้อมทั้งเราต้องพยายามทำใจให้เย็นพร้อมด้วยปิดเกมให้ได้ แต่เรากลับไม่เก่งทำมันได้   รูนี่ย์ วิจารณ์ถึงเพื่อนร่วมกลุ่ม

และซึ่งในขณะเดียวกันที่ หมูรูน นั้นไม่คิดโทษการตัดสินของ คลัทเท่นเบิร์ก แม้จะมองว่าจังหวะที่ ราฟาเอล แบ็กขวาเพื่อนร่วมทัพ กระแทกเบาๆ ใส่ เจมี่ วาร์ดี้ ไม่ควรจะเป็นลูกฟาลว์แต่อย่างใด เพราะกล่าวว่า 


ตัวผมนั้นไม่คิดว่ามันจักเป็นลูกจุดโทษเลย ผมคิดว่ามันรุนแรงเกินไป แต่กรรมการกาลเวลานี้ต้องเจอกับการทำงานที่ยากลำบากมาก เราเข้าใจดี มาร์ค คลัทเท่นเบิร์ก ต้องตัดสินใจในสิ่งที่เขารู้สึกว่าถูกต้อง พร้อมด้วยเราก็ต้องยอมรับมัน

พร้อมทั้งทั้งนี้ โปรแกรมบอลนัดรองลงไปของ กลุ่มปีศาจแดง มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ คณะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเอาชนะกลุ่ม ลิเวอร์พูล 3-1 ไปหมาดๆ ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้



ข่าวจาก >>> http://footballclubpza.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น