วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอลพี่มูรินโญ่ย้ำชัด ว่าจะไม่ใช้คอสต้าถึง 3นัดต่ออาทิตย์แน่



ผมก็เป็นคนเหมือนกันนะ! ครั้งน้ามู วิเคราะห์บอลยืนยันว่า จักไม่ใช้งาน คอสต้าถึง 3 นัดต่ออาทิตย์อย่างแน่นอน เหตุนักเตะเพิ่งเปลี่ยนเกมฝ่ายชาติมาหมาดๆ หลังเป็นสำรองนัดเจ๊าทีม ราชันสีน้ำเงิน ผลบอลเสมอ 1 - 1

ซึ่งทางด้านของโค๊ช โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเป็นผู้จัดการพวกฟุตบอลเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลออกโรงยืนยันว่าเขาจักไม่ใช้งาน ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าคนสำคัญลงสนาม 3 เกมต่ออาทิตย์อย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวยังไม่ได้ฟิตสมบูรณ์พอจากโปรแกรมบอลเหล่าชาติ หลังหอกคนสำคัญตกเป็นพ่างสำรองในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่เสมอกับกรุ๊ป ชาลเก้ 04 อย่างน่าผิดหวังไป 1 - 1 พอวันพุธที่ 17 กันยายน ที่สร้างผ่านมา

เพราะที่กุนซือวัยใน 51 ปี ได้กล่าวว่า หลังจากที่เขาไปเล่นกลุ่มชาติด้วยสภาพที่สมบูรณ์ แต่กลับมาด้วยอาการบาดเจ็บ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ดีเอโก้ มันก็เกิดขึ้นกับผู้เล่นกรุ๊ปชาติทุกๆ คน ผมไม่มีอะไรจะพูดถึงมัน มันเกิดขึ้นแล้ว เขาเล่นได้หนึ่งเกม พร้อมด้วยมันสุดเพอร์เฟ็กต์ แต่ภายหลังกลับมาจากกรุ๊ปชาติเขาก็บาดเจ็บ สัปดาห์หน้าที่เจอกับ โบลตัน (แคปิตอล วัน คัพ) แน่นอนว่าเขาจักไม่ได้ลงเล่น เขาจักได้ลงสลับกันไปแบบนี้

พร้อมด้วยเขายังกล่าวต่ออีกว่า คอสต้านั้น มีปัญหา เขาไม่อาจจักลงเล่นได้ใน 3 เกมต่ออาทิตย์ ถ้าเขามีเวลาอาทิตย์เดียวให้ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เขาสามารถขึ้นต้นใหม่ได้อีกครั้งเหมือนกับที่เขาทำ แต่ในเวลา 3 วัน หลังจากวันเสาร์ที่สร้างผ่านมา มันไม่พอ มันไม่รอบรู้ทำให้เขาเพอร์เฟ็กต์ได้ในวันอาทิตย์ที่จะถึง วันนี้ เขายังไม่สมบูรณ์พอที่จะได้ลงเล่นหลังเปลี่ยนเกมวันเสาร์มา นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ร่ายยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น