วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

วิเคราะห์ผลบอล : เฟอร์กูสันรอง รู้สึกประสาทเสีย ทุกครั้งที่ ผีแดงจำนนหงส์

ออกโรงแล้ว!!! เฟอร์กูสันรับ รู้สึกหงุดหงิด ทุกครั้งที่ ผีแดงพ่ายหงส์




ป๋าเฟอร์กี้ วิเคราะห์ผลบอลยอมรับ ยังรู้สึกเซ็งทุกครั้งที่ หมู่ปีศาจแดง พ่ายให้กับ กลุ่มหงส์แดง หรือไม่แม้แต่ กลุ่มเรือใบสีฟ้า เหตุผล ตนมองว่าเป็นคู่แข่งสำคัญเสมอมาเพราะว่าตลอด




ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้นเป็นอดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายอมรับว่าเขายังคงรู้สึกแย่ทุกครั้ง ยามที่อดีตฝ่ายที่ตนเคยกำกับพ่ายให้กับ หมู่ลิเวอร์พูล เหรอ ฝ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นคู่ปรับร่วมลีก

เหตุเหตุเพราะเป็น 2 คู่แข่งตัวฉกาจ พร้อมทั้งยังฉลองกับการทำประตูของสโมสรทุกๆ ครั้ง แม้เจ้าตัวจะเปลี่ยนบทบาทมาเป็นผู้อำนวยการแล้วก็ตาม



พร้อมกับทางด้านบรมกุนซือวัย 72 ปี นั้นได้กล่าวว่า ผมรู้สึกโกรธทุกครั้งตราบใดเราแพ้ให้กับ กลุ่มลิเวอร์พูล ปีก่อน ผมไม่แฮปปี้เลย ผมไม่ชอบเวลากลุ่มเราปราชัย พวกลิเวอร์พูล ไม่ก็ กลุ่มแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งสำคัญของเราพร้อมกับสิ่งที่คุณมักจะมุ่งมั่นก็คือการชนะเกมเหล่านี้ พร้อมด้วยมันเป็นทางของเรา

ซึ่งเพราะเฉพาะตารางบอลคู่แข่งอย่าง ฝ่ายลิเวอร์พูล ที่แน่แท้แล้วผมต้องนั่งชมเกมอย่างขมขื่น แต่ผมต้องพยายามแสดงสีหน้าเรียบเฉย นอกเสียจากเราจักยิงประตูได้ มันเป็นสิ่งที่ผมทำมาตั้งแต่ระยะเวลาเป็นผู้จัดการกลุ่ม ผมฉลองกับการยิงประตูตลอด แม้ว่าช่วงนี้บทบาทเปลี่ยนไปผมก็ยังทำ ซึ่งตำนานเทรนเนอร์ชาวสกอตต์ ร่ายยาว



พร้อมกับทั้งนี้ ป๋า เฟอร์กี้ เพิ่งประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่ เหล่าปีศาจแดง ครั้นช่วงท้ายฤดูกาล 2012 - 2013 หลังพาคณะคว้าแชมป์ฟุตบอลลีกเป็นคราวที่ 20 มากสุดในเรื่องราวศาสตร์ลีกผู้ดี ก่อนที่จะเฟุ้งเฟื่องกให้ เดวิด มอยส์ กุนซือร่วมชาติเข้ามาสานงานต่อ

แต่ว่าเขาก็อยู่ในถิ่นของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้พางแค่ 10 เดือนเท่านั้น เนื่องจากพาสโมสรมีผลงานตกต่ำลง ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1995 รวมถึงการไม่ติดอันดับ 1 ใน 3 เป็นหนแรกนับตั้งแต่ก่อตั้ง ตารางพรีเมียร์ลีก อีกด้วย


มาดูคลิปที่แมนยูฉลองแชมป์ปีสุดท้ายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คลิปโดย Zalapao zeed





ที่มา: http://sport.sanook.com/106989/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น