วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ข้อมูลตารางบอลเมื่อโด้เผย ยังมีความสุขดีกับกลุ่มชุดขาว

แฟนผีมีเงิบ! หลังโด้เปิดปากยังสุขีกับคณะชุดขาว



เพราะแฟน ผี คงจักวิมานพังกลางอากาศ ! หลังจากที่โรนัลโด้ ยืนยันยังคงมีความสุขดีกับฝ่าย ชุดขาว ยอมรับรู้สึกดีที่แฟนๆ ยังนึกถึง ถึงขั้นจ้างเครื่องบินแขวนป้ายเรียกกลับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตำแหน่งปีกระดับพระกาฬของเหล่า เรอัล มาดริด หมู่ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันยังคงมีความสุขดีในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมด้วยยังไม่คิดยักย้ายคณะไปไหน หลังจากที่ตกเป็นข่าวระบือว่าจะขนส่งกลับอดีตต้นสังกัดเหล่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อยู่ตลอดในช่วงหลัง ถึงขั้นที่แฟนบอลฝ่าย ปีศาจแดง ลงทุนจ้างเครื่องบินติดป้ายมีข้อความว่า กลับบ้านเถอะ โรนัลโด้ บินเหนือเกมที่ฝ่าย ราชันชุดขาว บุกไปเยือนฝ่าย บียาร์เรอัล ในเกมลีกครั้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ลอดมา




ซึ่งทางดาวเตะกัปตันเหล่าชาติโปรตุเกส ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า ที่เป็นสื่อดังในแดนกระทิงดุต่อการที่แฟนฟุตบอล กลุ่มปีศาจแดง เรียกร้องให้กลับไปกอบกู้ฝ่ายที่ผลงานตกต่ำเหตุเพราะอดีตกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือไปว่า ผมเคยแสดงอยู่เสมอว่าผมมีครอบครัวอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ แต่โอกาสนี้ผมมีความสุขดีและผมยังคงต้องการอยู่ที่นี่ ผมประทับใจที่แฟนบอลยังคงนึกถึงผมอยู่เสมอ แต่ผมยังมีความสุขดีที่นี่



กับด้วย โรนัลโด้ นั้นได้กลายเป็นตำนานดังของหมู่ ราชันชุดขาว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าจะเพิ่งขยับจากคณะ ปีศาจแดง มาร่วมกลุ่มเมื่อปี 2009 เท่านั้น ด้วยการขึ้นทำเนียบดาวยิงของสโมสร

โดยยิงไปทั้งสิ้น 266 ประตูจากการลงสนาม 256 นัด ซึ่งเฉลี่ยได้เกมละ 1.04 ประตู เลยทีเดียว

พร้อมกับสถิติดังกล่าวตามหลังดาวซัลโวสูงสุดของเหล่าอย่าง ราอูล กอนซาเลซ อยู่ 57 ประตูด้วยกัน





ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น