วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ข่าวนอกยืนยัน ผีปล่อยฟานกัลแล้ว พร้อมโหมโรงมูรินโญ่อังคารนี้

สื่อนอกยืนกราน ผีเลิกจ้างฟานกัลแล้ว พร้อมเปิดตัวมูรินโญ่อังคารนี้


เช็คผลบอลสดๆ

เพราะว่า ผลบอลเมื่อวานหลังเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 2016 นักข่าวของ สกายสปอร์ตส์ ยังได้ถาม ถึงมุมมองเรื่องที่เจ้าตัวนั้นโดนปลด เพราะหลุยส์ ฟาน กัล ได้เดินทางออกจากโรงแรมที่พักของทีม ในกรุงลอนดอน

ก่อนที่จะตอบคำถามปางสั้นๆ ว่า It's over หรือไม่ก็ มันจบแล้ว พร้อมด้วยคาดว่า น่าจะเป็นการปริปากถึงอนาคตของตัวเองในการกำกับเหล่า


ในขณะที่ทาง บีบีซี สื่อยักษ์ใหญ่อังกฤษ นั้นได้มุ่งเสนอข่าว ถึงเรื่องดังกล่าวในทำนองเดียวกันว่า กุนซือชาวดัตช์วัย 64 ปี จะโดนปลดพ้นตำแหน่งอย่างแน่นอนในเร็ววันนี้

ทาง เดลี่เมล์ และ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของแว่นแคว้นอังกฤษ ก็ตีข่าวว่า เหล่าแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปลด หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อย

เพราะสื่อทั้ง 2 เจ้านี้ ยังเจาะจงไปในทำนองเดียวกันว่า แม้ว่า หลุยส์ ฟาน กัล จะเพิ่งพากลุ่มปีศาจแดงคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ แต่ว่าก็ไม่อาจจักเหนี่ยวรั้งเก้าอี้กุนซือในโอลแทร็ฟฟอร์ดได้

โดยเหตุด้วยผู้ที่ถูกคาดหมายว่าจักขึ้นมานั่งในตำแหน่งแทนก็คือ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่เดินทางมาถึงอังกฤษ และน่าจักเริ่มเป็นผู้จัดการเหล่าคนใหม่ของฝ่ายปีศาจแดง ในวันอังคารนี้ทันที



นอกจากนี้ รายงานยังได้ระบุว่า สาเหตุที่พวกปีศาจแดงตกลงใจปลด หลุย ฟาน กัล พร้อมด้วย คณะงานออกแบบยกเซต ก่อนที่จักหมดสาบานในอีก 1 ปี ข้างหน้า

สืบสัมพันธ์มาจากการที่ทำทีมล้มเหลวในแง่ของฟอร์มการเล่นทั่วถึงกันทั้งสอง season ทั้งที่ ทางสโมสรสรทุ่มเงินให้ใช้จ่ายซื้อผู้เล่นชั้นดีมาสู่กลุ่มอย่างมากมาย

ต่อด้วยเว็บไซต์ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้แสดงตนภาพคนงานได้เข้าไปขนของออกจากบ้านพักของ โจเซ่ มูรินโญ่ ในกรุงลอนดอน ขณะวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ทะลุทะลวงมา

เช็คผลบอล


ด้วยกันเอิ้นเป็นที่คาดหมายว่า ข้าวของดังกล่าวจะถูกส่งตรงไปบ้านหลังใหม่ ที่เมืองแมนเชสเตอร์

ซึ่ง โจเซ่ มูรินโญ่ นั้นได้กลายเป็นกุนซือที่ถูกฟังธงว่าจักมานั่งเป็นกุนซือของพวกปีศาจแดง แทนที่ของหลุยส์ ฟาน กัล ที่เพิ่งถูกปลดออกไปทันทีที่วานที่ตัดผ่านมา


กับในวันที่ 24 พฤษภาคม นั้นก็จะมีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการณ์ พร้อมทั้งสมมุติฟ้าไม่ถล่มดินไม่ทลาย หมู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะได้หัวหน้าทัพคนใหม่ที่ชื่อ โจเซ่ มูรินโญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น