วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ระเบียนวิเคราะห์บอล10 นักเตะตัวใหม่ของการต่อสู้พรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษ

หลังจากที่ได้ปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วเหตุด้วยตลาดนักเตะฟุตบอลซัมเมอร์ฤดูกาล 2014-15 พร้อมกับนี่คือ 10 แข้งใหม่ของศึก โปรแกรมพรีเมียร์ลีก ที่น่าจับตามองที่สุดจาก สื่อเดลี่เมล์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีครับ

1. นักเตะ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์  อายุ 25 ปี

  • สังกัดสโมสร : พวกเซาธ์แฮมป์ตัน รับปากหยิบยืมตัวจากเหล่า แอตเลติโก มาดริด 
  • เล่นในตำแหน่ง : เซ็นเตอร์ฮาล์ฟด้วยกันแบ็กขวา

เป็นเจ้าของหมวกของ กลุ่มชาติเบลเยียม 37 นัด เนื่องด้วยอัลเดอร์ไวเรลด์ ที่ถือว่าเป็นกองหลังสารพัดประโยชน์คนนึงของวงการลูกหนังยุโรป และศึกพรีเมียร์ลีกจะเป็นด่านตรวจสอบครั้งใหญ่ของเขา


2. นักเตะ เบนจามิน สตัมบูลี่ อายุ 24 ปี
  • สังกัดสโมสร : ฝ่ายสเปอร์ส ค่าจ้างอยู่ที่ 4,7 ล้านปอนด์ ยักย้ายถ่ายเทจาก ฝ่ายมงต์เปลลิเย่ร์ 
  • เล่นในตำแหน่ง : กองกลางตัวรับ

ซึ่งถึงจักเข้ามาร่วมทัพไก่เดือยทอง ด้วยเหตุผลก็เพราะว่าเหล่าพลาดได้ตัว มอร์กก็อง ชไนเดอร์แล็ง ของเซาธ์แฮมป์ตัน ก็เถอะ แต่ปีที่แล้วในลีกเอิง หมอนี่เล่นได้ท็โดดเด่นสุดๆ


3. นักเตะ ราดาเมล ฟัลเกา อายุ 28 ปี

  • สังกัดสโมสร : กรุ๊ปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สบถสาบานกู้ยืมตัวจากเหล่า โมนาโก + เงิน 6 ล้านปอนด์ 
  • เล่นในตำแหน่ง : กองหน้า

เรียกได้ว่าสุดยอดกองหน้าคนนึงแห่งยุค ยิงระเบิดระเบ้อกับทุกฝ่ายที่ค้าแข้งด้วย ถึงแม้จะถูกมองว่าหน้าเงิน แต่วิเคราะห์บอลฝีเท้าของเขาก็ไม่ยอมไม่ได้ว่า ของแน่แท้


4. นักเตะ อาเบล เฮอร์นันเดซ อายุ 24 ปี

  • สังกัดสโมสร : ทีมฮัลล์ ซิตี้ ค่าตัวอยู่ที่ 9,5 ล้านปอนด์ ยักจาก ทีมปาแลร์โม่ 
  • เล่นในตำแหน่ง : กองหน้า

เขานั้นเป็นกองหน้า หมู่ชาติอุรุกวัย ชุดลุยฟุตบอลโลก 2014 ครั้งที่สร้างผ่านมา พร้อมทั้งยังมีประสบการณ์ในลีกอิตาเลี่ยนตั้งแต่อายุ 18 ปี หน่วยก้านดี ความเร็วสูง น่าจะแจ้งเกิดในแดนผู้ดีได้ไม่ยาก


5. นักเตะ ดาลี่ย์ บลินด์ อายุ 24 ปี



  • สังกัดสโมสร : พวกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าจ้างอยูที่ 14, ล้านปอนด์ ยักย้ายจาก เหล่าอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 
  • เล่นในตำแหน่ง : แบ็กซ้ายพร้อมด้วยกองกลางตัวรับ

ก็เรียกได้ว่า คงจักเชื้อไม่ทิ้งแถว เพราะลูกชายของนักเตะในตำนานดัตช์อย่าง แดนนี่ บลินด์ ที่เป็นนักเตะยุคโมเดิร์นของแท้ เพราะว่าเล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรับ ฟอร์มสะเด่าเหลือกระฉ่อนเกินในบอลโลก2014


6. นักเตะ มาร์กอส โรโฮ อายุ 24 ปี



  • สังกัดสโมสร : กรุ๊ปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าจ้างอยู่ที่ 16, ล้านปอนด์ ยักย้ายจาก ทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน 
  • เล่นในตำแหน่ง : เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ, แบ็กซ้าย ด้วยกันปีกซ้าย

เขานั้นเป็น คนที่ตัวคล้ายๆ บลินด์ แจ้งเกิดจากบอลโลก 2014 เหมือนกัน แต่เขาแข็งแกร่งมากกว่า เล่นได้ตั้งแต่ ตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจนไปถึงทุกตำแหน่งในสนามที่เป็นฝั่งซ้าย และเป็นขาโหดในการเข้าสกัดตัวนัก


7. นักเตะ ซาดิโอ มาเน่ อายุ 22 ปี



  • สังกัดสโมสร : หมู่เซาธ์แฮมป์ตัน ค่าจ้างอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์จาก ย้ายถิ่นจาก หมู่เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก
  • เล่นในตำแหน่ง : ปีกซ้ายด้วยกันกองหน้า

พร้อมกับถึงแม้ว่า เขานั้นอาจจักดูโนเนมไปบ้างด้วยตัวจี๊ดกรุ๊ปชาติเซเนกัล แต่สถิติ 45 ประตู จาก 87 เกมกับเร้ดบูลล์ถือว่าไม่ธรรมดาทีเดียว อายุยังน้อยแต่แข็งแกร่งรวดเร็วหาตัวจับยากคนนึง


8. นักเตะ เอดูอาร์โด้ วาร์กัส อายุ 24 ปี



  • สังกัดสโมสร : อยู่ทีมคิวพีอาร์ ด้วยสัญญากู้ตัวมาจาก พวกนาโปลี 
  • เล่นในตำแหน่ง : กองหน้าด้วยกันปีก

โดยก่อนเซ็นให้คำมั่นกับนาโปลีในปี 2011 เอเย่นต์ส่วนตัวตรัสว่า แข้งหมู่ชาติชิลีรายนี้ถูกจีบจากทั้ง
  • กลุ่มเอซี มิลาน
  • กรุ๊ปอินเตอร์ มิลาน
  • เหล่าลิเวอร์พูล
  • กลุ่มอาร์เซน่อล
  • กลุ่มบาร์เซโลน่า 
  • ทีมเชลซี 

9. นักเตะ ริคกี้ อัลบาเรซ อายุ 26 ปี



  • สังกัดสโมสร : พวกซันเดอร์แลนด์ คำมั่นกู้ยืมตัวจากคณะอินเตอร์ มิลาน 
  • เล่นในตำแหน่ง : มิดฟิลด์ตัวรุก

เขาอยู่ในทัพ กลุ่มฟ้าขาวชุดรองแชมป์โลก 2014 ล่าสุดเหมือนกัน พร้อมทั้งยังเป็นตัวหลักของ พวกอินเตอร์อยู่ช่วงนึง ก่อนจักถูกดร็อปในช่วงหลัง กับ คณะแมวดำอาจจะเป็นโอกาสให้เขากลับมาสร้างชื่ออีกครั้ง


10.นักเตะ เอสเตบัน คัมบิอาสโซ่ อายุ 34 ปี

  • สังกัดสโมสร : กลุ่มเลสเตอร์ ซิตี้ จากที่ไร้สังกัด 
  • เล่นในตำแหน่ง : กองกลางตัวรับ

เพราะหลังจากที่ได้ คว้าแชมป์ มาเป็นที่มากมายกับพวก เรอัล มาดริด พร้อมทั้งหมู่ อินเตอร์ มิลาน ก่อนจะกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด จากชื่อเสียงพร้อมด้วยฝีเท้าที่ตัดผ่านมาน่าจับตามองว่าสิงห์เฒ่ารายนี้จะเอาตัวรอดได้ดีแค่ไหนในลีกผู้ดี

ฟัลเกา ขอผลิตสกอร์พาฝ่ายผีแดงผงาดแชมป์


ฟัลเกา ขอตั้งเป้า กับการผลิตสกอร์ผลบอลให้ พวกปีศาจแดง แบบเป็นกอบเป็นกำจนนับไม่ถ้วน เพื่อพากลุ่มเถลิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ให้ได้

เพราะที่ดาวยิงเพชฌฆาตของ พวกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นสโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้ายิงประตูแบบถล่มทลาย พร้อมกับพาต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองให้จงได้ในฤดูกาลนี้ เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีกับเรียกความเชื่อมั่นในการเป็นเหล่าระดับบิ๊กเนมกลับคืนมา

ซึงทาง เอล ติเกร อาจจะได้เริ่มนัดแรกในสีเสื้อหมู่ ปีศาจแดง ในเกมลีกที่จักเจอกับกรุ๊ป ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์นี้ 14 กันยายน นั้นได้ให้สัมภาษณ์ว่า เป้าหมายของผมคือการยิงประตูให้ได้เป็นกอบเป็นกำด้วยกันพากลุ่มคว้าแชมป์ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากเพราะว่าผมที่จักมีส่วนช่วยสโมสรพร้อมกับฝ่ายชาติโคลอมเบีย ก็เพราะว่าว่าเรากำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับศึก โคปา อเมริกา กับ เวิลด์ คัพ ปี 2018
พร้อมด้วยด้วย พรีเมียร์ลีก นี่คือลีกที่ดีที่สุดในโลก กับก็มีนักเตะที่ดีที่สุดอยู่ที่นี่มากมาย พร้อมทั้งคุณเองก็ต้องท้าทายกับแข้งเหล่านี้ในทุกๆ อาทิตย์ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่ต่อผู้เล่นอย่างผมที่กำลังมองถึงการพัฒนาฝีเท้า, ยิงประตูให้ได้มากมาย พร้อมกับคว้าแชมป์ พร้อมด้วยนี่มันถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมของผมแน่นอนๆ

อีกทั้ง พร้อมกันนี้ ฟัลเกา ยังได้ชี้แจงถึงเหตุผลที่ปฏิเสธเคลื่อนย้ายไปอยู่กับเหล่า เรอัล มาดริด พร้อมทั้งเหล่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อมาอยู่กับ กลุ่มปีศาจแดง ว่า กรุ๊ปแมนฯ ยูไนเต็ด ใคร่ได้ตัวผมตลอดช่วง 2-3 เดือน ซึ่งถึงแม้จักมีกลุ่มอย่างทีม เรอัล มาดริด สนใจในตัวผม แต่ผมต้องการมาอยู่กับเหล่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพราะว่านี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับมีพระราชพงศาวดารศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ และเป็นที่ๆ จะทำให้ผมประสบความสำเร็จได้ มีบางช่วงนะที่ผมลังเลเรื่องยักย้ายหมู่จนถึงขึ้นเครียดหนักเลย แต่ท้ายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ที่สุดมันก็เกิดขึ้น และนี่คือโอกาสสำคัญของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังเพิ่งหายเจ็บมา

ธีรศิลป์ ฟิตซ้อมฟุตบอลอย่างหนัก

หวังที่จักมีชื่อลงเล่นเกมดวล กอร์โดบ้า





ล่าสุดความเคลื่อนไหวของ มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าพวกชาติไทย ที่เวลานี้เขยิบไปค้าแข้งกับ อัลเมเรีย ในเวทีลาลีกา สเปน ด้วยสาบานกู้ตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ฤดูกาล เพราะต้นสังกัดของ ธีรศิลป์ มีโปรแกรมลงเตะลาลีกา สเปน นัดที่ 3 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฝ่ายกอร์โดบ้า

ด้วยกันล่าสุด ธีรศิลป์ แดงดา ได้กล่าวว่า โอกาสนี้สภาพร่ายกายเริ่มต้นสมบูรณ์ขึ้นตามลำดับ ไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ตนจักทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อให้มีโอกาสมีชื่ออยู่ในฝ่ายเกมเปิดบ้านรับ กอร์โดบ้า ส่วนตัวถือว่ามีความพร้อมเป็นอย่างมาก แต่ก็ขึ้นอยู่กับทีมงานสต๊าฟที่จะมองว่าตัวเองเหมาะสมกับการเล่นนัดนี้ไม่ใช่หรือไม่

เพราะว่าที่ด้วยว่า คณะอัลเมเรีย นั้นจักประกาศสารบาญตารางแข่งบอล 18 ผู้เล่นชุดที่จักพบกับ กอร์โดบ้า

เจ้าถั่วน้อยรู้งานยกให้เจ็ทโด้เก่งกว่าเมสซี่



ขณะถั่วน้อย รู้จักที่จักวางตัว หลังเปลี่ยนที่ร่วมทัพ หมู่ราชันชุดขาว แบบยืมตัว ยก โรนัลโด้ เก่งกว่าเมสซี่ ด้วยเหตุผลมีความสม่ำเสมอมากกว่า

เพราะที่ ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ กองหน้าป้ายแดงของคณะ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ โดยยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพื่อนร่วมทีมเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ามหัศจรรย์ของ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล โดยให้เหตุผลว่า ซีอาร์เซเว่น เป็นผู้เล่นที่รักษามาตราฐานของตัวเองได้ดีกว่าดาวเตะกลุ่มชาติอาร์เจนติน่า

พร้อมด้วยกองหน้าสาบานเช่าจากฝ่าย แมนสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเพื่อนร่วมหมู่ชาวโปรตุกีสว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ผมเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน โรนัลโด้ ไม่ปางแต่เขาจักทำได้ดีในแต่ละเกม แต่เขาทำหน้าที่ได้เหมือนกันในทุกๆวัน เกี่ยวกับผม โรนัลโด้ คือนักเตะที่ดีที่สุดเช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่เพราะส่วนแล้วผมคิดว่า โรนัลโด้ เก่งกว่า เมสซี่ นะ

ทางด้านเอรานิโอเชื่อว่า ตอร์เรส 

ฟอร์มบู่เหตุกรุ๊ปสิงห์ไม่หนุนหลัง

ทางเอรานิโอ เชื่อว่า สาเหตุที่ เอลนินโญ่ ฉายแสงไม่ออกกับตารางบอล ฝ่ายสิงห์บลูส์ เป็นเพราะว่าไม่ได้รับการหนุนหลัง เปรียบเหมือนรถยนต์ไม่ได้รับการดูแลอย่างดี แต่มั่นกลับมาฟอร์มโหดแน่กับ  ทีมปีศาจแดง-ดำ

จนถึงสเตฟาโน่ เอรานิโอ ที่เป็นโค้ชเยาวชนของ กรุ๊ปเอซี มิลาน ซึ่งเป็นสโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เชื่อว่า สาเหตุที่ทำให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิชโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีกับ ฝ่ายเชลซี ยอดทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้นเป็นก็เพราะว่านักเตะไม่ได้รับการหนุนหลังจากทาง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ชาวโปรตุกีส

ซึ่งได้เปรียบเทียบตัวนักเตะว่าเป็นเหมือนรถยนต์ที่ไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็มั่นใจว่า เอลนินโญ่ จะกลับมามีฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้งกับทัพ เหล่าปีศาจแดง-ดำ

อีกทั้งอดีตกองกลางทีมชาติ อิตาลี ยังได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอร์เรส เป็นผู้เล่นที่เจียมเนื้อเจียมตัวมาก พร้อมด้วยเขาก็เป็นผู้เล่นที่มีเทคนิคพร้อมด้วยฝีเท้าอันยอดเยี่ยม แต่ช่วงไม่กี่ปีที่ทะลวงมาเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสและได้แต่นั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง เชลซี ซึ่งเขาก็เหมือนกับรถยนต์คันหนึ่งนะ เขาจำเป็นต้องหาฟอร์มเก่งให้เจอ เขาจำเป็นต้องสร้างความมั่นใจให้กับตัวโค้ชและคนรอบตัว

พร้อมทั้งในฐานะโค้ชนั้นผมขอพูดเลยว่าผมต้องการมีผู้เล่นแบบ ตอร์เรส อยู่ในกรุ๊ป เขาเดินทางมา อิตาลี ด้วยความกระตือรือร้นที่ยอดเยี่ยม เขามีคุณสมบัติทุกอย่างที่เหมาะสมเป็นนักเตะของ เอซี มิลาน เอรานิโอ ร่ายยาว
เพราะว่าภายหลังที่ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตนักเตะกลุ่มหงส์แดง และ เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวยื่นใบสมัครงานเป็นกุนซือคณะลีดส์ ยูไนเต็ด

ซึ่งร็อบบี ฟาวเลอร์ ที่เป็นอดีตกองหน้าระดับตำนานของ กรุ๊ปหงส์แดง ลิเวอร์พูล ซึ่งเคยทำหน้าที่โค้ชตารางบอลให้กับสโมสร กลุ่มเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หนึ่งในกลุ่มยักษ์ใหญ่ของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่างปี 2011-2012

ได้ตกเป็นข่าวในการยื่นใบสมัครงานเป็นกุนซือ เหล่าลีดส์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งสังกัดเก่ากาลเวลาเจ้าตัวยังค้าแข้ง หลัง เหล่ายูงทอง เพิ่งปลดเดฟ ฮ็อคคาเดย์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการหมู่ ทั้งที่ฝ่ายหลังเพิ่งควบคุมลีดส์ได้แค่ 6 นัดจากทุกรายการ

ทั้งนี้ฟาวเลอร์ ได้แจ้งเกิด พร้อมด้วยได้ลงเล่นให้ ทีมลิเวอร์พูลถึง 2 ช่วงเวลา

  1. 1993 - 2001 
  2. 2006 - 2007 


ซึ่งได้ลงเล่นไปทั้งหมด 369 นัดจากทุกรายการไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทำได้ 183 ประตู

ติดอันดับสูงสุดเป็นอันดับ 5 ตลอดในพระราชพงศาวดารศาสตร์สโมสร นอกจากนี้ ยังเคยติดกลุ่มชาติอังกฤษ 26 ครั้ง ทำประตูได้ 7 ลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น